Điều hòa Midea – Nâng cao chất lượng sống cho người tiêu dùng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu về đời sống của con người ngày càng cao. Các tập đoàn lớn trong lĩnh vực thiết bị điện tử, thiết bị gia dụng trong gia đình đều nỗ lực cải tiến các sản phẩm của mình nhằm đem đến cho người tiêu dùng những mặt hàng chất lượng nhất, hoàn hảo nhất. Đặc biệt, dòng điều hòa đến từ thương hiệu Midea đã tạo nên ấn tượng đối với khách hàng trong suốt thời gian vừa qua. Điều hòa Midea đầy đủ các tính năng cần thiết đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Vì sao nên lựa chọn sử dụng điều hòa Midea?

Trên thực tế, các dòng điều hòa đều có chức năng chung nhất đó chính là tạo nên không gian mát lạnh, xua tan cơn nóng cho tất cả mọi người. Song, chỉ với một chức năng duy nhất sẽ không thể đáp ứng đời sống của mọi người. Chính vì thế, điều hòa Midea đã thành công khi sáng tạo cải tiến thêm những tính năng mới lạ, độc đáo phục vụ nhu cầu của người sử dụng:

– Bản thiết kế sử dụng màu trắng làm tông màu chủ đạo không bao giờ lỗi thời sẽ phù hợp với mọi không gian nội thất. Kích thước của điều hòa Midea nhỏ gọn, thích hợp lắp đặt trong các gian phòng có diện tích nhỏ. Với dung tích 1.5 HP máy phù hợp cho những căn phòng có diện tích từ 15 – 20m2.

–  Chẳng hạn như các khu nhà chung cư bình dân, chỉ cần một chiếc điều hòa Midea chính hãng, chung cư của bạn luôn mát mẻ, thoáng đãng mà. Điều này góp phần tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

– Hệ thống làm lạnh nhanh Turbo cho bạn tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay tức thì. Sự hoạt động tối ưu này không khiến bạn chờ đợi quá lâu để có ngay không gian nghỉ ngơi lý tưởng.

Hệ thống làm lạnh nhanh Turbo

– Chế độ follow me mang hướng gió theo vị trí của người sử dụng. Thay vì phải ngồi tại vị trí đúng với hướng gió điều hòa thì giờ đây, bạn có thể làm việc, hoạt động ở bất kỳ nơi nào mà hướng gió vẫn theo bạn. Việc điều chỉnh hướng gió tự động tạo nên sự tiện ích khi sử dụng điều hòa Midea. Bạn chỉ cần bật điều hòa và để remote bên cạnh và tận hưởng những giây phút thư giãn sảng khoái, mát lạnh.

– Chế độ ghi nhớ độ lạnh Favorite Cool: Với tính năng này, sau khi khởi động chúng ta không cần phải thêm bước điều chỉnh độ lạnh phù hợp. Chỉ cần bật nút Favorite Cool trên bộ điều khiển từ xa thì bạn đã có thể tiếp tục làm những công việc quan trọng khác.

– Trang bị bộ lọc bụi HD diệt tới 99% vi khuẩn cũng như các tác nhân gây hại từ môi trường, bảo vệ sức khỏe cho tất cả các thành viên trong gia đình bạn.

Lọc bụi HD diệt khuẩn

– Chức năng tự làm sạch Self Clean: với chế độ tự làm sạch hiệu quả, máy sẽ tự động loại bỏ các bụi bẩn, vi khuẩn hoặc các tác nhân gây hại, đồng thời khử mùi, hạn chế nấm mốc. Nhờ đó giúp máy luôn trong trạng thái hoạt động tốt nhất. Cơ chế hoạt động: dàn lạnh sẽ chạy ở chế độ chỉ quạt trong một thời gian, sau đó hoạt động nhiệt độ thấp và cuối cùng chạy chỉ quạt một lần nữa. 

Tự động làm sạch qua bộ lưới HD

– Dàn tản nhiệt mạ vàng Golden Fin góp phần hạn chế sự ăn mòn do sự tác động của môi trường, khí hậu tới sản phẩm. Nhờ đó, điều hòa hoạt động êm ái, tăng tuổi thọ sản phẩm.

Tăng cường tuổi thọ với dàn tản nhiệt mạ vàng

– Chế độ Sleep mode nâng cao chất lượng giấc ngủ: Điều hòa Midea sẽ tự động tăng ~1 độ C ( sau khoảng 30 phút hoặc 1 tiếng ) khắc phục gần như hoàn toàn hiện tượng bị rét lúc nửa đêm, từ đó giúp bạn ngủ ngon và sâu hơn. Chức năng này rất phù hợp dành cho gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Thương hiệu Midea đã cho ra mắt đa dạng sản phẩm trên thị trường, người mua sắm có thể tham khảo các sản phẩm dành cho gia đình chung cư bình dân sau đây: 

Địa chỉ cung cấp sản phẩm điều hòa Midea uy tín, chất lượng

Cửa hàng muasamdienmay.vn là một trong những đơn vị được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Tại đây, các sản phẩm điều hòa Midea nói riêng và các thiết bị nói chung đều có giấy tờ đảm bảo hàng nhập khẩu chính hãng, nguyên đai nguyên kiện, không bóc tách đổi sửa. Bên cạnh đó, sự đa dạng trong mẫu mã, kích thước, hình dáng,… giúp khách hàng thoải mái lựa chọn theo nhu cầu của mình. 

Khi mua sắm tại cửa hàng muasamdienmay.vn, quý khách hàng sẽ nhận được nhiều chính sách ưu đãi như sau:

– Cửa hàng cam kết chỉ bán hàng chính hãng từ các thương hiệu uy tín với giá tốt nhất thị trường, hàng mới 100% nguyên đai nguyên kiện.

– Miễn phí vận chuyển nhanh chóng, giao hàng đến tận nơi.

– Lắp đặt theo đúng quy trình, đạt chuẩn theo quy định của nhà sản xuất đưa ra.

– Dịch vụ sau bán hàng luôn được chú trọng và hỗ trợ nhanh nhất khi khách hàng có yêu cầu.

– Nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn để khách hàng chọn mua được những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Trên đây là các thông tin liên quan đến dòng sản phẩm điều hòa Midea và địa chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng – cửa hàng muasamdienmay.vn. Hãy nhanh chóng đến với cửa hàng muasamdienmay.vn để nhận được nhiều dịch vụ tốt nhất.

=> Có thể bạn quan tâm: VỆ SINH MÁY ĐIỀU HÒA ĐỊNH KỲ – “BÍ QUYẾT” GIÚP BẠN SỬ DỤNG ĐIỀU HÒA MIDEA MỘT CÁCH HIỆU QUẢ NHẤT

Đăng bởi sonhungvn

sáng sủa, trưa sủa... tối cũng sủa nhưng mà vẫn chưa có ngiu. Ảo thật đấy!!

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia